Wednesday, February 12, 2014

Angkla


"saan ka nag-aaral?"

"sa PNU po"

"magtititser ka?"

"opo"

"ganyan pala uniform ng PNU"

hindi ako nakasagot. nakablue na offcam uniform ako kaya gusto kong sabihin na pag nasa fourth year lang ganito ang uniform kaya lang hahaba ang kwento sa taong di ko naman kilala.

"seaman tatay mo?"

ano naman kayang tumama sa utak ng taong ito?

"hindi po."

"ah. akala ko. angkla kasi ang bracelet mo."



ah ganun! malalaman na pala kung ano ang trabaho ng magulang mo batay sa suot mong bracelet. ganun ba? pakialam ba niya sa bracelet na gusto kong isuot. hahaha maiugnay lang talaga eh noh.

dahil sa kanya nagkaroon ng kwento ang bracelet ko.

(ipagpatawad ang pagtatangka. lumaya ang isipan, kumawala ang panulat)
isinilang noong Pebrero 10, 2014

No comments:

Post a Comment